Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm đều có chính sách bảo hành đi kèm tùy theo điều kiện bảo hành của sản phẩm tại thời điểm khách hàng đặt mua tại trang web, các loại sản phẩm khác nhau sẽ được hưởng những chính sách khác nhau.

1. Thời gian bảo hành 

1.1. Phần cứng ( Thiết bị, hộp, phụ kiện, quà tặng)

    • Sản phẩm được bảo hành 180 ngày tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm
    • Đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận nếu lỗi đến từ phía nhà sản xuất.

1.2. Phần mềm ( Window, trình điều khiển, gói phần mềm, phần mềm riêng lẻ)

    • Thời gian bảo hành là 365 ngày kể từ ngày cả hai bên xác nhận phần mềm đã đi vào hoạt động
    • Trong trường hợp bảo hành đổi sản phẩm mới thì thời gian kết thúc bảo hành không thay đổi.

2. Điều kiện sản phẩm được bảo hành

2.1. Phần cứng

    • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành
    • Hư hỏng xuất phát từ lỗi nhà sản xuất
    • Tem bảo hành, tem niêm phong của sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn không không bị tẩy xóa và tháo lắp.
    • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu va đập và tháo lắp
    • Số seri của sản phẩm cần bảo hành phải trùng với số seri trên phiếu bảo hành
    • Khách hàng phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để kiểm tra, xác nhận lỗi và tình trạng hàng hóa trước khi chuyển sản phẩm về kho bảo hành.

2.2. Phần mềm

    • Sản phẩm còn đang trong thời gian bảo hành
    • Phần mềm không xảy ra lỗi do phát sinh xung đột với những phần mềm khác do khách hàng cài đặt.
    • Trong quá trình sử dụng phần mềm, khách hàng tuyệt đối không được tự ý thực hiện các thao tác sau:
    • Cập nhật, cài đặt lại Windows
    • Tháo rời hoặc thay ổ cứng mới trong thời gian sử dụng
    • Nâng cấp Firmware
    • Sử dụng phần mềm để kết nối với nhiều thiết bị hơn so với bản gốc
    • Nâng cấp phiên bản phần mềm
    • Khách hàng phải lập tức liên hệ với độ ngũ hỗ trợ kỹ thuật để kiểm tra khi phát hiện ra lỗi để đảm bảo phần mềm không phải do yếu tố bên ngoài tác động vào.

3. Các điều kiện sản phẩm được phép trả lại

    • Trang thiết bị chính còn mới, không trầy xước, không dán đề can, trang trí…
    • Hộp như mới, không móp, rách, vỡ, viết, vẽ, quấn băng keo. Số seri trên hộp cần trùng với thân thiết bị.
    • Phụ kiện, quà tặng: còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp, không xước.
    • Còn đầy đủ phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm ( giảm 10% tổng hóa đơn nếu mất phụ kiện đi kèm)
    • Lỗi xuất phát từ nhà sản xuất: Lỗi nguồn, hỏng mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong như: màn hình sọc, mất cảm ứng, thiết bị không kết nối được,…
    • Với trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi thì cần chuyển máy về trung tâm bảo hành của hãng để thẩm định trước khi đưa ra quyết định đổi hoặc trả hàng.

Lưu ý:
Cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để chúng tôi có thể xác định được vấn đề của mặt hàng của bạn và bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì cho bạn.
Tất cả các trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi hàng cần thực hiện trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

4. Chính sách sửa chữa

4.1. Phần cứng

    • Sản phẩm có xác nhận bảo hành của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật và cam kết sản phẩm được bảo hành tại mục 2.
    • Khách hàng phải chịu trách nhiệm và mọi chi phí vận chuyển đến kho của chúng tôi để thực hiện sửa chữa
    • Sau khi kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm gửi hàng cho khách hàng
    • Thời gian tiến hành sửa chữa là 20 ngày kể từ ngày nhận hàng ( không tính thời gian gửi hàng lại cho khách)

4.2. Phần mềm

    • Sản phẩm có xác nhận bảo hành của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật và cam kết sản phẩm được bảo hành tại mục 2.
    • Khách hàng cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để biết xác định được sự cố và vấn đề cần chúng tôi hỗ trợ
    • Khách hàng phải có trách nhiệm hỗ trợ các kỹ thuật viên trong quá trình khắc phục sự cố từ xa
    • Thời gian khắc phục và sửa chữa 7 ngày

5. Chính sách trả hàng hoàn tiền và hủy đơn

5.1. Chính sách trả hàng hoàn tiền

    • Đối với phần mềm: Nếu phần mềm có phát sinh vấn đề cần liên hệ với chúng tôi để tiến hành kiểm tra. Trong vòng 5 ngày nếu đội ngũ kỹ thuật không thể khắc phục được vấn đề chúng tôi sẽ gỡ bỏ phần mềm và hoàn lại tiền cho khách hàng.
    • Đối với phần cứng: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, nếu phát hiện vấn đề khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi để tiến hàng kiểm tra. Nếu chúng tôi không thể sửa chữa trong vòng 7 ngày, người mua cần gửi lại toàn bộ gói hàng đã nhận. Sau khi nhận được hàng được gửi về, toàn bộ giá trị đơn hàng sẽ được hoàn lại trong vòng 3 ngày. Sau 14 ngày, trong trường hợp không sửa được sẽ hỗ trợ đổi 1:1 cho khách hàng và vẫn giữ nguyên thời hạn bảo hành sản phẩm.

5.2. Chính sách hủy bỏ

Các trường hợp sau, người mua sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền trên hóa đơn đã thanh toán:

    • Đơn hàng đang được chờ xác nhận từ bộ phận kỹ thuật
    • Đơn hàng đang được chuẩn bị
    • Đơn hàng đã chuẩn bị xong nhưng chưa được vận chuyển đi

Trường hợp đơn hàng đã trong quá trình vận chuyển, người mua phải chịu trách nhiệm chi trả chi phí vận chuyển hai chiều.
Nếu bạn muốn hủy đơn vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng để xác nhận đơn hàng đã được gửi đi chưa và thực hiện việc hủy đơn thông qua các nhân viên chăm sóc khách hàng.